S1 Start A

20.000đ / tháng

  • 500 MB NVMe
  • 1Gbps Network
  • cpu 2 vCPU (Xeon Gen 2)
  • ram (1) 4 GB RAM
  • 3 Addon Domain
  • KGH Sub-domains
  • KGH MySQL Databases
  • KGH Inodes
  • 100MB/s Disk I/O
  • Chứng chỉ SSL miễn phí
S1 Business A

50.000đ / tháng

  • 2.000 MB NVMe
  • 1Gbps Network
  • cpu 4 vCPU (Xeon Gen 2)
  • ram (1) 6 GB RAM
  • 5 Addon Domain
  • KGH Sub-domains
  • KGH MySQL Databases
  • KGH Inodes
  • 100MB/s Disk I/O
  • Chứng chỉ SSL miễn phí
S1 Premium A

100.000đ / tháng

  • 5.000 MB NVMe
  • 1Gbps Network
  • cpu 6 vCPU (Xeon Gen 2)
  • ram (1) 10 GB RAM
  • 10 Addon Domain
  • KGH Sub-domains
  • KGH MySQL Databases
  • KGH Inodes
  • 100MB/s Disk I/O
  • Chứng chỉ SSL miễn phí
S1 Turbo A

Liên hệ

  • 10.000MB NVMe
  • 1Gbps Network
  • cpu 16 vCPU (Xeon Gen 2)
  • ram (1) 32 GB RAM
  • KGH Addon Domain
  • KGH Sub-domains
  • KGH MySQL Databases
  • KGH Inodes
  • 100MB/s Disk I/O
  • Chứng chỉ SSL miễn phí

Quà tặng WordPress
trị giá $1600

Khi bạn sử dụng dịch vụ tại S1 Cloud bạn sẽ được tặng kèm bản quyền theme và plugin WordPress như WP Rocket, Rank Math Pro, WP Astra Lifetime,...với tổng trị giá quà tặng lên đến $1600 và luôn được cập nhật mới, hoặc bạn có thể gửi yêu cầu theme và plugin bạn thích.

Câu hỏi thường gặp ???

Hosting là gì ?

Hosting là dịch vụ lưu trữ và cho phép truy cập các tệp tin, dữ liệu và ứng dụng trên một máy chủ được kết nối với internet. Trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, việc chọn một nhà cung cấp hosting uy tín và chất lượng là rất quan trọng để đảm bảo website hoạt động ổn định và an toàn.

Server của S1 CLoud đặt ở đâu ?

Hệ thống lưu trữ của S1 Cloud được đặt ở Việt Nam, với công nghệ lưu trữ mới nhất 2023, ngoài ra chúng tôi còn sử dụng ổ cứng NVMe Enterprise RAID-10 1Gbps đầu tiên tại Việt Nam.

Tôi có thể dùng thử dịch vụ ?

Có, bạn có thể sử dụng dịch vụ của chúng tôi với 7 ngày dùng thử, hoặc 7 ngày hoàn tiền…

Chuyển dữ liệu từ nơi khác về ?

Đúng, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn sao chép dữ liệu từ các công ty khác về S1 Cloud, ngoài ra chúng tôi sẽ hỗ trợ sửa lỗi nếu trong quá trình di chuyển gặp vấn đề.

Có đội ngũ kỹ thuật cá nhân ?

Có, chúng tôi có cung cấp dịch vụ hỗ trợ cá nhân cho từng khách hàng, nhằm đảm bảo mọi thứ hoạt động tốt nhất, với chi phí chỉ bằng 1 ly trà sữa.

Nâng cấp dịch vụ từ xa ?

Có, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Hotline hoặc Messenger, hoặc Ticket trên hệ thống để được hỗ trợ nâng cấp dịch vụ.